Heart Love

Biyernes, Oktubre 14, 2011

Happy 9th monthsary baby





Hi baby happy 9th monthsary,its been 9months na naging tayo at mg kalayo tayo ay hindi biro para sa atin honey kahit papaano nkakaraos pain tayo trough skype at we both know na namimis na natin ang isat isa, gusto na natin mayakap ang isat isa, we've always longing that but kunting tiis nlng mommy at mg kikita na tayo at magagawa na natin ang mga gusto natin... sa 9 months naging tayo hon ang daming nabago sa akin specially nong dumating ka sa buhay ko.. ikaw ang nka pag bago sa akin, ikaw ang nag bigay ng bagong pag-asa sa akin hon and i always thank that, kahit minsan di tayo nag kakaintindihan nag-aaway tayo at minsan homantong sa hiwalayan but that's the part of our trials to be more stronger of our relationship.. hon sorry minsan kung hindi kita maiintindihan at nkikipg-away na ako sayo pero hon i promise i will be more patient and i will always watch out my words na sasabihin ko sayo at promise ko sayo mas lalo pa kitang iintindihin...
mommy i love you soo much thank you sa lahat lahat na naibigay mo sa akin at sa akin pamilya specially sa mga things na naibigay mo sa amin ang laking bagay na yon para sa amin kung alam mo lng kung gaano kami kasaya sa tuwing mai matatanggap kami galing sa'iyo mommy, at mommy thank you soo much dahil ako ang pinili mo hindi mo tinignan ang agwat natin, ang tanging tinignan mo lng kung gaano tayo nag-mamahal sa isat isa, thank you din for your understanding mommy  for the love and for the time kahit nasa work ka or kahit saan kapa lagi mo akong bit-bit at nkikipg usap sa akin at di ka talaga nag sasawa sa akin, you deserved for my love mommy and forever i will be devoted to you i love you soo much hon....

Happy 9th monthsary baby..





It has been 9 months, a 9 months and forever. Forever I know you’ll be here in my heart, in my arms, and when years go by I want you to know how much I love you each and every day. You are a miracle, each and every day with you I treasure in my heart. Every beat of my heart fills more and more with your love. You are the most beautiful person in the world, inside and out. You filled that hole in my heart that has been missing for years. I love you; thank you. I hope I make you as happy as you make me.
To me, mommy, you are perfect, Perfect to me, everything about you. The beauty inside of you is miraculous. It is beyond what nature could ever possess. You are more beautiful than anything I have every seen in my life. Just take a look in the mirror and you’ll know what I am talking about.
Thanks for being there, thanks for loving me, thanks for being you. I love you with everything I am. No poems, no words, no letters, no gifts, nothing can ever express how much I love you, but you know how much that is.
I will always love you honey.. Happy 9th monthsary..





sana mg ka iphone na ako..eheheehe.







Walang komento:

Mag-post ng isang Komento